Translate

சனி, 13 டிசம்பர், 2014

ஆங்கிலம் பேசுவோம் 1


I am – நான் இருக்கிறேன்I was – நான் இருந்தேன்I shall be – நான் இருபேன்
We are – நாங்கள் இருக்கிறோம்We were – நாங்கள் இருந்தோம்We will be – நாங்கள் இருப்போம்
You are – நீ இருக்கிறாய், நீங்கள் இரிக்கிறீர்கள்You were – நீ இருந்தாய், நீங்கள் இருந்தீர்கள்You will be  – நீ இருப்பாய், நீங்கள் இருப்பீர்கள்
They are – அவர்கள் இருக்கிறார்கள்They were – அவர்கள் இருந்தார்கள்They will be – அவர்கள் இருப்பார்கள்
He is – அவன் இருக்கிறான்He was – அவன் இருந்தான்He will be – அவன் இருப்பான்
She is – அவள் இருக்கிறாள்She was – அவள் இருந்தாள்She will be – அவள் இருப்பாள்
It is – அது இருக்கிறதுIt was – அது இருந்ததுIt will be – அது இருக்கும்

I am busy                              நான் ஓய்வின்றி இருக்கிறேன்
I am ready                            நான் தயாராக இருக்கிறேன்
I am fine                                நான் நலமாக இருக்கிறேன்
I am glad                               நான் சந்தோசமாக இருக்கிறேன்
I am happy                           எனக்கு சந்தோஷமாக இரிக்கிறது
He is my Boss                       அவர் என்னுடைய முதலாளி
He is my friend                    அவர் என்னுடைய நண்பன்
He is lazy                               அவன் ஒரு சோம்பேறி
He is a fool                           அவன் ஒரு முட்டாள்
He is a doctor                      அவர் ஒரு டாக்டர்
She is my sister                   அவள் என்னுடைய சகோதரி
She is a teacher                   அவள் ஒரு ஆசிரியை
She is a nurse                      அவள் ஒரு நர்ஸ்
She is my mother               அவள் என்னுடைய அம்மா
She is happy                        அவள் சந்தோஷமாக இருக்கிராள்

They are player’s                அவர்கள் விளையாட்டுக்காரர்கள்
We are Indians                    நாம் இந்தியர்கள்
You are a student               நீ ஒரு மாணவன்
It is my hobby                     அது என்னுடைய பழக்கம்
It is useful                             அது உபயோகமானது
  1. He will come here next month  அவன் அடுத்த மாதம் இங்கே வருவான்
  2. She will realize                                 அவள் உணர்வாள்
  3. It will bite                                           அது கடிக்கும
  4. The will repair                                   அவர்கள் ரிப்பேர் செய்வார்கள்
tamiltospokenenglish.blogspot.com

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக